കൊച്ചി: ഡി.സി. ബുക്സ് അടുത്തുതന്നെ പുറത്തിറങ്ങുന്ന ‘കര്ത്താവിന്റെ നാമത്തില്’ എന്ന ആത്മകഥയില് കത്തോലിക്കാ സഭയേ പിടിച്ചുലയ്ക്കുന്ന വൻ വെളിപ്പെടുത്തലുകൾ ആണുള്ളത്. വൈദീകരുടെ രാത്രികാല മഠ സന്ദർശനവും അവർക്കായി വാതിലുകൾ തുറന്നിട്ട് മണവാട്ടിമാരെ പോലെ കാത്തിരിക്കുന്ന കന്യാസ്ത്രീമാരുടെ അവസ്ഥയും പുസ്തകത്തിൽ ഉണ്ട്. വൈദീകരുടെ ആവശ്യങ്ങൾക്കാണ് കന്യാസ്ത്രീമാർ വിധേയരാവുന്നത് എന്നും യുവ കന്യാസ്ത്രീമാർക്ക് ഇത്തരം കാര്യങ്ങളിൽ നിന്നും ചിലപ്പോൾ വിട്ട് നില്ക്കാൻ ആകുന്നില്ല എന്നും പറയുന്നു.
പുരോഹിതന്മാര് കന്യാസ്ത്രീകളെ ലൈംഗികമായി പീഡിപ്പിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് തുടങ്ങി മഠങ്ങള്ക്കുള്ളില് നടക്കുന്ന പലതും സിസ്റ്റര് ലൂസി വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. ആത്മകഥയിലെ ചില ഭാഗങ്ങള്.പുരോഹിതന്മാരുമായാണ് കന്യാസ്ത്രീകളില് നല്ലൊരു പങ്കിനും ക്രൈസ്തവചിന്താവിരുദ്ധമായ അടുപ്പമുള്ളത്. മഠത്തിലും സന്ന്യാസിനി ജീവിതത്തിന്റെ എല്ലാ തലങ്ങളിലും വൈദികര്ക്കുള്ള സ്ഥാനം തന്നെയാണ് ഇത്തരം ബന്ധങ്ങള് വളരാനുള്ള കാരണവും. സഹവാസികളായ സന്ന്യാസിനികളില് നിരവധി പേര്ക്ക് ഇത്തരം ബന്ധങ്ങളുണ്ട്.
സന്യാസ ജീവിതത്തിൽ ഇത്തരം സ്ത്രീ പുരുഷ അടുപ്പം ഏറെ വരുമ്പോൾ അത് സ്വകാര്യതകളിലേക്ക് വഴുതി വീഴുകയാണ്. കന്യാസ്ത്രീമാർ സ്വകാര്യതകളിലേക്ക് കൂടുതലും ആഗ്രഹിക്കുന്നതും ഇഷ്ടപെടുന്നതും വൈദീകരുമായാണ്.ഫോണുകളിലൂടെ ഉള്ള അശ്ലീലതയും സ്വകാര്യതയും സൂചിപ്പിക്കുന്നു.വൈദീകരും ചില കന്യാസ്ത്രീമാരും പതിവായി ലൈംഗികബന്ധത്തിലേര്പ്പെടുന്ന കഥകള് ഞാന് കേട്ടിട്ടുണ്ട് എന്നും സിസ്റ്റർ ലൂസി പറയുന്നു. കലാശാല അധ്യാപകനായ ഒരു പുരോഹിതന് ജോലിക്കുശേഷം സമീപത്തുള്ള മഠത്തിലാണ് സ്ഥിരമായി വിശ്രമിക്കാറുള്ളത്. കന്യകാമഠത്തില് വൈദികനു പ്രത്യേക മുറിയുണ്ട്. ലൈംഗിക ബന്ധത്തിലേര്പ്പെടുമ്പോള് സ്വീകരിക്കേണ്ട മുന്കരുതലുകളെക്കുറിച്ചാണ് സ്ഥിരമായി പ്രഭാഷണം നടത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നത്. കേള്ക്കാന് മാത്രമല്ല, ഇവിടെ കന്യാസ്ത്രീകള് വിധിക്കപ്പെട്ടത്. പ്രായോഗിക പരിശീലനത്തില് മനംമടുത്ത ഒരു സന്ന്യസ്ത അവരുടെ പുരുഷ സുഹൃത്തിനോട് ഇക്കാര്യം വെളിപ്പെടുത്തി. അദ്ദേഹത്തിനു പ്രതികരിക്കാന് പ്രാപ്തിയുണ്ടായിരുന്നില്ല. മഠത്തിലെ ഏതാണ്ടെല്ലാ സന്ന്യാസിനികള്ക്കും തറവായ പരിശീലനം നല്കിയ പുരോഹിതന് അധ്യാപകവൃത്തിയില്നിന്നു വിരമിക്കുന്നതുവരെ ഇതു തുടര്ന്നു.
എന്റെ സുഹൃത്തിന്റെ ബിരുദാനന്തര ബിരുദ വിദ്യാര്ത്ഥിയായ മകള് പാഠഭാഗത്തിലെ സംശയങ്ങള് ദൂരീകരിക്കാന് എന്നെ സമീപിച്ചു. ഈ വിഷയത്തില് വൈദഗ്ദ്ധ്യമുള്ള ഒരു വൈദികനെ ഞാന് ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചു. എന്നോടൊപ്പം സുഹൃത്തും മകളും ചേര്ന്നാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ അടുത്തു പോയത്. ദേവാലയ സംബന്ധമായ തിരക്കിന്റെ ഭാഗമായി ഞാന് നേരത്തെ അവിടെനിന്നും തിരിച്ചു. അവരുടെ ആവശ്യം നിറവേറ്റി വീട്ടിലെത്തിയ അവര് എന്നെ വിളിച്ചു നന്ദി അറിയിച്ചു. അടുത്ത ദിവസം പുരോഹിതന് പെണ്കുട്ടിയെ ഫോണില് വിളിച്ചു. എടീ നിനക്കു സുഖമാണോ. അവള് നിഷ്കളങ്കയായി അതേ എന്നു മറുപടി നല്കി. മറുതലക്കല് പുരോഹിതന് കാമപരവശനായി സംഭാഷണം തുടര്ന്നു. നിന്റെ കഴുത്തിനു താഴെ മൂന്നു സ്ഥലത്ത് എനിക്ക് ഉമ്മ വെക്കണം. അശ്ലീലം നിറഞ്ഞ അയാളുടെ വാക്കുകള്ക്കു മുന്നില് ആ പെണ്കുട്ടി പകച്ചുപോയി. അമ്മേയെന്ന് അലറിക്കരഞ്ഞ് അവള് ഫോണ് അമ്മയ്ക്കു കൈമാറി. ഈ സംഭവം കുടുംബത്തെ ആകെ ഉലച്ചു. അവരെന്നോട് പരാതിപ്പെട്ടു. ദിവസങ്ങള് നീണ്ട അനുരഞ്ജനത്തിന് ഒടുവിലാണ് അവര് ശാന്തരായത്. അയാളെ നേരില് വിളിച്ചു കുടുംബത്തിന്റെ പ്രതിഷേധം അറിയിച്ചു. പുരോഹിതന്റെ മാപ്പോടെയാണ് പ്രശ്നം അവസാനിച്ചത്.
ദേവാലയ പരിസരത്തെ സങ്കീര്ത്തിയില് വെച്ച് പുരോഹിതനാല് ലൈംഗിക ചൂഷണത്തിനിരയായ കന്യാസ്ത്രീ വിവരം എന്നോട് വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. അവര് എന്നോടൊപ്പം സന്യാസവൃത്തി തുടങ്ങിയവരാണ്. ആ അനുഭവത്തില് ഈ സന്ന്യാസിനി സംഭ്രമിച്ചില്ലെന്നു മാത്രമല്ല, അത് അവര് രസിക്കുകയും ചെയ്തു. തൃപ്തികരമായ ഒരു ചൂഷണചരിതം മാത്രമായി ഇത് അവശേഷിക്കുന്നു. ചില മഠങ്ങളില് ഇളം തലമുറയിലെ കന്യാസ്ത്രീകളെ പുരോഹിതരുടെ അടുക്കലേയ്ക്കു തള്ളിവിടുന്ന സമ്പ്രദായം ഉള്ളതായി എനിക്കറിയാം.
പള്ളിമേടയില്നിന്ന് അനുഭവിക്കേണ്ടിവരുന്നത് അസാധാരണ വൈകൃതമാണ്. നഗ്നയാക്കി മണിക്കൂറുകളോളം ഇവരെ വൈദികര് മുന്നില് നിര്ത്തി ആസ്വദിക്കും. മടുത്ത് എന്നു പറഞ്ഞാല് പോലും ചെവിക്കൊള്ളാത്ത കാമഭ്രാന്തന്മാരാണ് ചില വൈദികര്. ലൗകിക ജീവിതതൃഷ്ണയെ ശമിപ്പിക്കാനായി പ്രാര്ത്ഥനയില് അഭയം തേടുന്ന സന്ന്യാസിനികള് അവരില് അന്തര്ലീനമായ ലൈംഗികാഭിനിവേശം പ്രകടിപ്പിക്കുന്ന സന്ദര്ഭങ്ങള്ക്കു ഞാന് മൂകസാക്ഷിയായിട്ടുണ്ട്. വീടും നാടും കയ്യൊഴിഞ്ഞു വൈയക്തിക ബന്ധങ്ങളെ നിരാകരിച്ച് സന്ന്യാസിനി ആവാന് എത്തിയവരില് ഭൂരിഭാഗം പേരും മാനുഷികമായ വികാരത്തെ നിയന്ത്രിക്കാന് കെല്പ്പില്ലാത്തവരാണ്. ഇവരുടെ ചേഷ്ടകള്ക്ക് എത്രയോ തവണ ഞാന് കാഴ്ചക്കാരി ആയിട്ടുണ്ടെന്നും സിസ്റ്റര് ലൂസി കളപ്പുര വെളിപ്പെടുത്തുന്നു.